Chính sách bảo hành – đổi trả
1. Chính sách bảo hành
Bảo An Safety áp dụng chính sách bảo hành cho từng sản phẩm cụ thể riêng biệt. Thông tin và điều kiện bảo hành sẽ được nêu cụ thể trong BÁO GIÁ CHI TIẾT và thể hiện rõ ràng trong HỢP ĐỒNG.
Điều kiện bảo hành:
– Lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất
– Các sản phẩm do chúng tôi xuất bán theo hóa đơn chứng từ hợp lệ
– Phạm vi bảo hành: Bảo hành trong phạm vi toàn quốc
Những trường hợp KHÔNG được bảo hành:
– Những sản phẩm không đủ các điều kiện bảo hành (như đã nêu ở trên)
– Do qua sửa chữa hay do sử dụng sai: Sử dụng quá tải, sử dụng quá ngày hiệu chuẩn, tác động va chạm mạnh gây ảnh hưởng đến kết cấu bên trong, sản phẩm đã bị tháo lắp linh kiện không đúng kỹ thuật bên trong…
– Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, muối, mưa đá, hóa chất, sấm sét, ngập lụt…
Thông tin quý khách cần chuẩn bị trước khi bảo hành:
– Mô tả chính xác về những hư hại của sản phẩm, điều kiện làm việc, điều kiện môi trường và thời tiết
– Model và năm sản xuất
– Thông tin đơn hàng, mã số hợp đồng, số chứng từ ngày xuất hàng…
Địa điểm bảo hành:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP BẢO AN
Địa chỉ: Căn A16, Số 99 đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Liên hệ với nhân viên phụ trách đơn hàng là cách nhanh nhất để nhận được hỗ trợ bảo hành
Trong trường hợp không thể liên lạc được với nhân viên phụ trách, hãy gọi cho đường dây nóng của Bảo An Safety để nhận được hướng dẫn cụ thể: 0889 58 59 60 hoặc 0392 58 59 60
2. Chính sách đổi trả
Khi mua hàng tại Bảo An, khách hàng hoàn toàn an tâm về mặt chất lượng lẫn nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được gửi đến khách hàng đều là sản phẩm nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả trong báo giá, hợp đồng.
Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng để người tiêu dùng luôn yên tâm lao động
Đổi hàng do sai hoặc thiếu sản phẩm
Nếu khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với cam kết trên báo giá, hợp đồng, bị lỗi kỹ thuật, thiếu sản phẩm, sai số…Khách hàng vui lòng liên hệ ngay khi nhận hàng hoặc tối đa 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.
Bảo An xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng sản phẩm trong trường hợp quý khách hàng liên hệ sau thời gian này.
Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi trong vòng 48 tiếng kể từ khi xác nhận nhận được thông tin mà khách hàng cung cấp.
Đổi trả sản phẩm do lỗi vận chuyển
Trường hợp người vận chuyển là dịch vụ của bên thứ 3, sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, khách hàng vui lòng liên hệ ngay với người phụ trách hoặc tối đa 24 giờ.
Nếu biên bản kiểm tra được kí kết giữa bên vận chuyển và khách hàng, Bảo An xin từ chối hỗ trợ đổi trả sản phẩm.
Chi phí vận chuyển đổi/trả
Bảo An hỗ trợ đổi trả sản phẩm mới 100% và hoàn chi phí vận chuyển đổi/trả sản phẩm 1 lần khi đủ điều kiện đổi/trả sản phẩm được quy định nêu trên.
Lưu ý
Với các sản phẩm được khuyến mãi dựa trên thông tin đơn hàng hoặc hợp đồng, chính sách đổi/trả sản phẩm không được áp dụng. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng.